Hỗ trợ người dùng

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CỔNG THÔNG TIN CHUNG S24.COM.VN

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TẠO VÀ ĐĂNG SẢN PHẨM TẠI CỔNG THÔNG TIN CHUNG S24.COM.VN

  1. Là nơi doanh nghiệp và cá nhân trưng bày các sản phẩm hàng hóa dịch vụ, giúp khách hàng thuận tiện trong vấn đề tìm kiếm và biết đến sản phẩm. 

  2. Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại s24.com.vn(đơn hàng chuyển trực tiếp đến người bán) hoặc liên hệ trực tiếp và đến đơn vị cung cấp.

  3. Tài khoản đơn vị tham gia đều phải được xác nhận định danh. đối với đơn vị kinh doanh bán hàng, yêu cầu phải có giấy phép kinh doanh và địa chỉ mua bán thực tế. đối với cá nhân phải cung cấp thông tin chứng thực. 

  4. Tích hợp phần việc làm giúp cho cá nhân và đơn vị hơn trong vấn đề tuyển dụng và tìm việc.

Sao khi đăng ký thành công tính năng Bán hàng. Người dùng có thể tiến hành đăng nhập và sử dụng tài khoản ngay lập tức. Nhưng nội dung và thông tin chưa được hiển thị ( bên quản trị website kiểm tra các nội dung và thông tin và tiến hành xác nhận) các tính năng cụ thể đối với tài khoản bán hàng

I. Home

Là nơi thể hiện chi tiết, thống kê sản phẩm của Shop

      - Tổng quan: lượt truy cập, đánh giá

      - Thống kê đơn hàng: chờ xác nhận, đã xác nhận, đã hủy

      - Thống kê sản phẩm: sản phẩm đang bán, sản phẩm đợi duyệt, sản phảma tạm bị khóa, sản phẩm hết hàng

       - Tại phần sản phẩm: sẽ thể hiện mức độ đánh giá sản phẩm, số lượng đã bán, lượt xem và ngày đăng bán sản phẩm.

II. Tài khoản:

Là nơi quản lý tài khoản như:

        - Thông báo: Nơi nhận thông báo từ ban quản trị website

        - Đổi mật khẩu: Nơi đổi mật khẩu để nâng cao độ bảo mật cho Shop

          - Lịch sử thanh toán: những đơn hàng mà Shop đã mua hoặc thanh toán…

      - Nâng cấp tài khoản: Khi khách hàng đăng ký sử dụng tài khoản trên s24.com.vn là hoàn toàn miễn phí và không giới hạn thời gian. Việc tính phí diễn ra khi người sử dụng có nhu cầu sử dụng cao hơn.

        - Quản lý tài khoản phụ: Là tài khoản được phân quyền để sử dụng những quyền hạn nhất định.

III. Quản lý cửa hàng để hoàn tất thông tin của gian hàng

Quản lý cửa hàng bao gồm 5 phần chính sau:

 1. Quản lý thông tin

     a.Tên Shop:

Người bán hãy đặt tên Shop vừa đặc biệt, dễ nhớ vừa phản ánh được sản phẩm của Shop.

     b. Thông tin Shop

Gồm email, tên website của shop , thời gian hoạt động, địa chỉ Shop và thông tin của người có thể liên hệ trực tiếp khi cần thiết

     c. Hình ảnh giới thiệu Shop:

        - 1 logo đại diện của Shop

        - Shop nên có tối đa 8 hình ảnh thể hiện đặc trưng về thương hiệu sản phẩm của Shop

     d. Mô tả Shop:

Tạo một mô tả ngắn gọn và súc tích để thu hút Người mua đến Shop của bạn. Mô tả có thể bao gồm thông tin như loại sản phẩm hoặc thời gian hoạt động của Shop. Mô tả không được chứa thông tin yêu cầu người mua hàng thực hiện các giao dịch bên ngoài s24.com.vn.

 2. Giao diện website: Là nơi tùy biến, chỉnh sửa giao diện theo nhu cầu của Shop

 3. Tài khoản nhận thanh toán: Là tài khoản nhận thanh toán khi thực hiện việc mua bán với khách hàng trên s24.com.vn như tài khoản ngân hàng, Viettelpay, ví điện tử…

 4. Thông tin liên hệ: Là thông tin người trực tiếp xử lý các vấn đề thắc mắc trong khi mua bán, giao dịch.

 5. Xác thực cửa hàng: nhằm nâng cao uy tín, độ tin cậy cho đơn vị cũng như khách hàng, đơn vị cần cập nhật mặt trước và mặt sau của Giấy phép đăng ký kinh doanh

     Các sản phẩm đăng tải có 03 hình thức hiển thị : hiển thị trên toàn quốc, Hiển thị tại tỉnh thành, Hiển thị tại trang con. 

      Khi sản phẩm được đăng tải sẽ hiển thị trực tiếp tại trang chính theo lĩnh vực và được nhường chỗ cho các sản phẩm sâu. Nếu các sản phẩm dịch vụ có hình thức khuyến mãi sẽ được hiển thị tại mực khuyến mãi. 

Quy tắc hiển thị tìm kiếm: 

    Hệ thống hiển thị các sản phẩm dịch vụ được nhiều sự đánh giá từ phía người dùng. nếu cùng một sản phẩm sẽ ưu tiên hiển thị đơn vị cung cấp có nhiều sự đánh giá hơn.

IV. Sản phẩm - Thêm sản phẩm

Người bán hãy thực hiện các bước sau:

1.Vào Bán háng - mục Sản phẩm – chọn Thêm sản phẩm

 

2.Điền các thông tin sản phẩm như: Tên sản phẩm, Danh mục (có thể tạo thêm danh mục nhỏ), Xuất sứ (nếu có), bảo hành, đổi trả...

3. Thêm phân loại hàng hóa

    - Phân loại 1: Nội dung thay đổi, giá thay đổi

    - Phân loại 2: Nội dung thay đổi, giá không thay đổi

4. Thiết lập nhanh phân loại hàng

    - Giá thị trường:

    - Giá bán

   - Kho hàng: hiển thị số sản phẩm còn lại trong kho nếu Shop có nhập ở trên “tình trạng hàng”

5. Thiết lập phần vận chuyển của sản phẩm (sau khi đã đóng gói): Khối lượng, kích thước và đơn vị vận chuyển cho sản phẩm…( có thể để giá trị bằng "0" để đơn vị tự vận chuyên"

    - Giảm giá vận chuyển: Shop có thể thiết lập cho từng sản phẩm phí vận chuyển tại đây.

6. Tải lên các hình ảnh sản phẩm có chất lượng hình ảnh và độ phân giải cao

Mô tả chi tiết sản phẩm, ở đây Shop có thể kéo hình từ phần hình ảnh mô tả vào.

Lưu ý: Mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có chính sách Giới hạn kích thước hàng hóa riêng. Vui lòng tham khảo kỹ để thiết lập đơn vị vận chuyển phù hợp cho sản phẩm.

Sau khi hoàn tất các bước Shop click “Lưu và đăng”

Kiểm tra Danh sách sản phẩm

Vào Bán hàng – mục Sản phẩm – Danh sách sản phẩm

II. Lợi ích đối tượng:

+ Đối với cá nhân: là nơi có thể mua bán trao đổi và tìm kiếm hàng hóa đã qua sử dụng tại mục Rao Vặt đối với thành viên. Để đảm bảo sự uy tín đến với khách hàng tất cả các tài khoản đều được định danh. Đối với người tìm việc có thể tạo cho mình hồ sơ ứng tuyển tại mục “Tuyển dụng và Ứng tuyển” thuận tiện cho các nhà tuyển dụng tìm khi cần.

+ Đối với doanh nghiệp kinh doanh: có ngay gian hàng để quảng bá và kinh doanh đưa sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng đến người dùng, nâng cao thương hiệu cũng như uy tín chất lượng dịch vụ thu hút khách hàng trong, ngoài tỉnh và khách nước ngoài. Ngoài ra đơn vị còn có thể thu hút nhân tài bằng tính năng Tuyển Dụng tại mục “Tuyển dụng và Ứng tuyển”. Và được tích hợp nhiều tính năng cho việc tìm kiếm, chỉ đường…ngoài ra còn thể hiện sự uy tín của đơn vị qua việc đánh giá của người dùng.

+ Đối với các cơ quan chức năng: ra ý kiến thăm dò tình hình về kinh tế xã hội… đưa các nội dung và văn bản chính thông tại mục "tin tức & sự kiện" giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận và nắm bắt tình hình và là cầu nối gắn kết giữa các đơn vị tổ chức với người dân để hồi đáp các ý kiến và các nội dung quan trọng.

III. Lợi ích xã hội

+ Thứ nhất: Thúc đẩy nền kinh tế của địa phương

Các sản phẩm và dịch vụ khi cần đều có tại địa phương dẫn đến người dùng ưu ái dùng sản phẩm và dịch vụ tại địa phương. Đối với du khách thuận tiện cho việc tìm kiếm cái họ cần

+ Thứ hai: Ưu đãi về giá thành.

Giải thích: Để cấu thành về giá chắc mọi người cũng đã biết. Giá sản phẩm = Chi phí (Phí quảng cáo + Phí mặt bằng + Phí thương hiệu) + Nhân công + Dịch vụ + Lợi nhuận. Đến với cổng thông tin chung các khoản phí là rất nhỏ và thậm chí là Miễn phí nên dẫn đến cấu thành giá sản phẩm được ưu ái hơn.

+ Thứ ba: Nâng cao uy tín và dịch vụ không còn tình trạng lừa đảo chặt chém.

Các sản phẩm và dịch vụ được công khai minh bạch và được đánh giá khách quan từ phía người dùng.

+ Thứ tư: Tránh tình trạng độc quyền đầu cơ làm giá.

Vì tính chất cạnh tranh lành mạnh nên các sản phẩm và dịch vụ đang được làm giá và độc quyền sẽ được loại bỏ hoàn toàn

+ Thứ năm: Tạo nhiều công ăn việc làm hơn.

Khi nền kinh tế phát triển kéo theo nhiều công ăn việc làm cũng như các dịch vụ cần thiết

+ Thứ sáu: Giải quyết vấn đề chảy máu chất xám.

Giải thích: Đa phần các bạn trẻ khi đi học đều muốn về lại quê hương để làm việc. Nhưng do công việc tại địa phương còn hạn hẹp nên các bạn trẻ không có cơ hội phát triển, những thành phố lớn vẫn là thị trường tốt để làm việc. Dẫn đến các thành phố lớn ngày một phát triển, còn các tỉnh nghèo vẫn hoàn nghèo.

I. Sự ra đời và ý nghĩa:

+ Sự ra đời: xuất phát từ ý tưởng nhu cầu tìm kiếm hàng hóa dịch vụ tại địa phương còn gặp nhiều khó khăn chưa có một kênh bán hàng hiệu quả nhằm liên kết giữa người bán với người mua, giữa cá nhân với doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với tổ chức, người dân. Để có thể gắn kết được các thành phần lại với nhau và chúng tôi dựa trên mô hình là “chợ của người Việt” nơi mọi người có thể tạo cho mình gian hàng để thuận tiện cho việc giao thương mua bán. Vì tính chất cũng như sự ràng buộc từ nhiều yếu tố mà chúng tôi không đặt tên là chợ người Việt. Vì để đảm bảo sự uy tín đối với khách hàng cũng như môi trường cạnh tranh lành mạnh và có tính chất pháp lý. Chúng tôi chọn tên là s24.com.vn ( "S" Tượng trưng cho bản đồ lãnh thổ Việt Nam. "24" tượng trưng cho 24 giờ sử dụng trong ngày) và được chia thành 64 cổng tượng trưng cho 63 tỉnh thành. Riêng ở Bình thuận ta có thể chọn là doanhnghiepbinhthuan.com

+ Ý nghĩa của cổng thông tin chung: là nơi liên kết tất cả người dân, các sơ sở kinh doanh và tổ chức nhà nước cùng gắn kết với nhau thành một thể thống nhất nhằm thúc đẩy nền kinh tế của địa phương. Nâng cao uy tín và chất lương cạnh tranh đối với bạn bè du khách trong và ngoài nước.

Với tiêu chí lấy chất lượng đặt làm đầu. Không hàng giả, hàng nhái. Hàng kém chất lượng sẽ bị đào thải. Chúng tôi không có định hướng "Ngon" + "Bổ" + "Rẻ" giá trị đi đôi với chất lượng và lấy giá trị đánh giá từ người dùng làm thước đo để đánh giá mức độ uy tín của đơn vị!

Bạn không tìm thấy câu trả lời cần tìm?